Mẫu thông báo nghỉ lễ 30/4 - 1/5 của công ty

Mẫu thông báo nghỉ lễ 30/4 - 1/5 của công ty mới nhất năm 2017

Mời các bạn cùng tham khảo mẫu thông báo nghỉ lễ mới nhất năm 2017 này về để sử dụng tùy vào từng trường hợp cụ thể như mẫu thông báo nghỉ lễ 30/4 - 1/5 của công ty sắp tới hay nhân ngày lễ nào đó để thông báo với nhân viên hoặc nhà trường muốn thông báo học sinh của mình vào dịp nghỉ lễ trong năm nhé.

Căn cứ Điểm c, d Khoản 1 và Khoản 3 Điều 115 của Bộ luật Lao động 2012 thì lịch nghỉ dịp Lễ Chiến thắng, Quốc tế Lao động năm 2017 như sau:  

Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, học sinh, sinh viên sẽ được nghỉ 04 ngày liên tục từ ngày 29/4 đến hết ngày 02/5/2017 (Trong đó, ngày 29/4 là ngày nghỉ hằng tuần - Thứ 7, ngày 02/5 là ngày nghỉ bù cho ngày 30/4 - Chủ nhật).

Riêng đối với người lao động làm việc tại cơ sở có chế độ nghỉ 02 ngày/tuần (nghỉ vào ngày Thứ 7 và Chủ nhật hằng tuần).

Người lao động làm việc tại cơ sở có chế độ nghỉ 01 ngày/tuần (nghỉ vào ngày Chủ nhật hằng tuần) và được nghỉ 03 ngày liên tục từ ngày 30/4 đến hết ngày 02/5/2017 (Trong đó, ngày 02/5 là ngày nghỉ bù cho ngày 30/4 - Chủ nhật).

Lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2017

Lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2017

Sau đây là mẫu thông báo nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2017 của công ty:


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Số ........../................                                                                   Ngày .... tháng .... năm 20...

THÔNG BÁO

Về .............................................(1)

Kính gửi: .......................................................................................................................................(2)

Căn cứ ............................................................................................................................................(3)

Căn cứ ............................................................................................................................................

..........................................................................................................................................................

Đề nghị ......................................................................................................................................(4)

Trân trọng kính chào./.

Nơi nhận:                                                                                                  GIÁM ĐỐC

(Ghi rõ nơi nhận, ai nhận thông báo này)                                       Ký, ghi rõ họ tên, đóng dấu)

..........                                                           

..........                                                           

Lưu: VT.

  

Chú giải:

(1) Trích yếu: tóm tắt nội dung đề cập của thông báo.

(2) Nơi được thông báo hoặc gửi tới.

(3) Các căn cứ trực tiếp để thông báo (nếu cần).

(4) Nội dung của thông báo.